Lexington Garden dự án đất nền triển khai chất lượng mang niềm tin

đất nền Lexington Garden là dự án chiến lược của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest), một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh dự án đất nền Lexington Garden triển khai chất lượng


Lexington Garden
dat nen Hoc Mon Town
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. chủ đầu tư là Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên du an Lexington Garden. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của đất nền Lexington Garden sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi đất nền. Chính vì thế Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) cho ra mắt dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
Với kiến trúc hiện đại, yếu tố không gian xanh được xem là thước đo là chuẩn mực khẳng định đẳng cấp của công trình, chính bởi lẽ đó, những công trình kiến trúc đạt giải hiện nay đều có khả năng xử lý không gian xanh khéo léo, tinh tế. du an Lexington Garden còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Xanh và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của chủ đầu tư Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest), mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Với những ưu thế nổi bật  trên, đất nền Lexington Garden đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Long An, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị khu đất nền Lexington Garden cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà đất nền mang lại, dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các đất nền tại dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Thông tin và bảng giá dự án dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa vui lòng liên hệ kinh doanh dự án đất nền dự án Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

PCC1 Complex Khu chung cư cao cấp công trình tiêu biểu sống xứng tầm

Căn hộ Swan Park hướng nhìn trải rộng công viên rộng

Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River dịch vụ chuyên nghiệp khu đảm bảo