Khu chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông mang lại cho khách hàng một căn hộ như ý

Aurora Bến Bình Đông - khách hàng mua nhà để ở có những tiêu chí đánh giá khác đối với dự án BĐS. Việc chọn một căn nhà để ở cần được đánh giá trên nhiều yếu tố như tiện ích đi kèm, kết nối giao thông, giá cả, diện tích và tiện nghi căn hộ… Đối với những khách hàng đại gia, thượng lưu, khu chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông có gì để hấp dẫn họ, dự án liệu có đạt được những tiêu chí khắt khe về một căn hộ sang trọng, hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất? Vậy đâu là những giá trị và tiêu chí mà chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè có thể mang đến và đáp ứng được cho khách hàng của mình. dự án chung cư Aurora Residences không gian tự nhiên


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông tiếp tục giới thiệu đến thị trường chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè tọa lạc ngay mặt tiền Số 277 Bến Bình Đông, Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14, gần UBND Quận 8, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Aurora Bến Bình Đông tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Với mong muốn tạo cho cư dân chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CĐT Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. An ninh tuyệt đối: Cư dân khu chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Ngoài ra, mua can ho orchid park cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn
Mặt bằng Aurora Bến Bình Đông được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ chung cư và Shophouse như chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè .. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Aurora Bến Bình Đông mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) mua can ho orchid park được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, mua can ho orchid park đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 1,3tỷ/căn mà thôi.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông. Bởi Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: {ngan_hang}… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. khu chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Citizen.TS Hưng Thịnh Corp lựa chọn hấp dẫn đẳng cấp sống

Khu căn hộ Mon Central thông thoáng tự nhiên